Đề án cung cấp

ĐỀ ÁN CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

www.Foxstore.vn

I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC

1. Giới thiệu chung

Foxstore.vn là website thương mại điện tử chính thức của Foxstore, thuộc công ty Thương mại và Dịch vụ Foxbro Viêt Nam, một cửa hàng chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm chính hãng như: điện thoại di động, máy tính, và các phụ kiện điện tử.

Hotline liên hệ: 0868.367.333

2. Thông tin cơ bản về thương nhân/tổ chức như:

Mô tả các thông tin cơ bản như: ngày thành lập, số, ngày cấp, nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nguồn vốn đầu tư…

Nguồn vốn đầu tư cho website/ứng dụng thương mại điện tử:

m Vốn doanh nghiệp          m Vốn ngân sách nhà nước            m Vốn đầu tư nước ngoài

      m Nguồn vốn khác           

       Tổng mức đầu tư: 11.000.000 VNĐ

3. Cơ cấu tổ chức

4. Số lượng nhân viên

 

Chuyên trách

Kiêm nhiệm

Ghi chú

Nhân viên kinh doanh

2

1

Kiêm nhân viên IT

Nhân viên IT

 

 

 

Nhân viên pháp lý

 

 

 

Nhân viên giao hàng

1

 

 

Nhân viên hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ trực tuyến (email, skype, yahoo messenger….)

2

 

 

Nhân viên bảo hành, bảo trì, lắp đặt

 

 

 

Đội ngũ quản lý điều hành

 

 

 

5. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu:

  Thương mại điện tử: điện thoại di động, máy tính, router và phụ kiện điện tử…

6. Liệt kê các hoạt động cung cấp dịch vụ khác (nếu có) mà thương nhân/tổ chức tiến hành ngoài môi trường trực tuyến

II. MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

1. Loại hình cung cấp dịch vụ trên website/ứng dụng

x  Sàn giao dịch TMĐT

x Dịch vụ khuyến mại trực tuyến

  Dịch vụ đấu giá trực tuyến

  Dịch vụ khác

Mô tả về cách thức cung cấp mỗi dịch vụ

  • Sàn giao dịch TMĐT:
  1. Xây dựng và tổ chức thực hiện cơ chế, chính sách, chiến lược, quy hoạch, chương trình phát triển thương mại điện tử.
  2. Ban hành và tổ chức thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động thương mại điện tử, tiêu chuẩn, quy chuẩn ứng dụng thương mại điện tử và các quy định về quản lý dịch vụ thương mại điện tử đặc thù.
  3. Quản lý, giám sát các hoạt động thương mại điện tử.
  4. Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về thương mại điện tử.
  5. Tổ chức thực hiện hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao công nghệ trong thương mại điện tử.
  6. Tổ chức thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai, ứng dụng thương mại điện tử.
  7. Tổ chức thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực cho thương mại điện tử.
  8. Thống kê về thương mại điện tử.
  9. Hợp tác quốc tế trong lĩnh vực thương mại điện tử

- Cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến

  1. Thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến là thương nhân, tổ chức thiết lập website khuyến mại trực tuyến để thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác (gọi tắt là đối tác) theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ khuyến mại.

2.Các hình thức của dịch vụ khuyến mại trực tuyến:

  1. a) Bán phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ để khách hàng được mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của đối tác với giá ưu đãi hoặc hưởng những lợi ích khác;
  2. b) Bán các thẻ khách hàng thường xuyên cho phép khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ từ một hệ thống các đối tác với giá ưu đãi hoặc hưởng những lợi ích khác so với khi mua hàng hóa, dịch vụ tại từng đối tác riêng lẻ;
  3. c) Các hình thức của dịch vụ khuyến mại trực tuyến khác do Bộ Công Thương quy định.

Foxstore khuyến mại trực tuyến theo quy định tại Khoản 10 Điều 3 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP bao gồm:

  1. Website hoạt động theo hình thức quy định tại điểm a và b Khoản 2 Điều 39 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.
  2. Website thực hiện khuyến mại cho hàng hóa của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ khuyến mại dưới những hình thức sau:
  3. a) Tặng hàng hóa hoặc đưa hàng mẫu để khách hàng dùng thử không phải trả tiền;
  4. b) Bán hàng với giá thấp hơn giá bán hàng trước đó, được áp dụng trong một thời gian nhất định hoặc với một số lượng khách hàng nhất định;
  5. c) Các hình thức khác theo quy định của pháp luật về khuyến mại.

2. Giới thiệu sơ bộ về hoạt động cung cấp dịch vụ TMĐT

    1. Website chính thức hoạt động từ: tháng………năm………
    2. Phạm vi, địa bàn kinh doanh

 Trong tỉnh, thành phố           Các tỉnh lân cận        x Cả nước      Toàn cầu

    1. Các loại hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên website

Máy tính và mạng                               Hàng điện lạnh, thiết bị gia dụng

x Điện thoại                                        Máy ảnh, máy quay

x Điện tử - nghe nhìn                          Sản phẩm cơ khí, ô tô, xe máy       

Thực phẩm, sữa, đồ uống                    Đồ thể thao

Quần áo, giày dép, mỹ phẩm               Hoa, quà tặng

Thời trang                                          Sách, văn phòng phẩm

Gỗ, vật liệu xây dựng                          Đồ thủ công mỹ nghệ

Nội thất, ngoại thất                             Công nghiệp, xây dựng

Dịch vụ du lịch                                    Dịch vụ giải trí (phim, nhạc, trò chơi…)

Dịch vụ Bất động sản                          Sức khỏe, sắc đẹp

Mẹ và bé                                            Đồ dùng sinh hoạt 

Sản phẩm khác: ……………………….          Dịch vụ khác: …………………………

    1. Các mốc phát triển hoặc mở rộng dịch vụ

Mô tả quá trình hình thành và phát triển cũng như mở rộng, chuyển đổi mô hình kinh doanh dịch vụ….

3. Thông tin về các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ

    1. Các hình thức chấp nhận thanh toán

x Trực tiếp tại công ty            Trực tuyến                                  x Chuyển khoản

Tin nhắn (SMS)                  Đơn vị thanh toán trung gian            Visa, Master Card

x Thanh toán khi nhận hàng (COD)  

Hình thức khác........................................................................................................

Nếu đã tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, cần nêu rõ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp.......................................................................................................................................

    1. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

 Tự vận chuyển                     Thuê bên thứ 3                    x Cả hai hình thức

Foxstore.vn thực hiện giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hàng theo yêu cẩu của Quý khách
Foxstore.vn sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép. Foxstore.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ… và các trường hợp bất khả kháng.
- Khi Sản phẩm được giao đến, Quý khách kiểm tra và ký nhận với bên vận chuyển. Nếu Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Foxstore.vn
- Tại một số địa chỉ mà đơn vị vận chuyển không thể giao hàng, Foxstore.vn sẽ thông báo tới Quý khách theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, để xác nhận về việc hủy đơn hàng hoặc giao đơn hàng đến địa chỉ khác thay thế.
- Trường hợp khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên giao hàng để sắp xếp giao thời gian khác hoặc đến bưu cục để nhận hàng.
- Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách từ chối nhận hàng thì Foxstore.vn có thể xử lý đơn hàng theo phương thức sau: Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu;- Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

    1. Chính sách bảo hành

- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành của sản phẩm và không có dấu hiệu tẩy xóa sửa đổi.

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

    1. Chính sách hoàn trả hàng

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 01 tuần nếu sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.

    1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng
    - Foxstore.vn chỉ thu thập các thông tin khi đăng ký là thành viên để sử dụng dịch vụ trên website TMĐT foxstore.vn, nhằm mục đích: xác nhận thành viên, quản lý thông tin phục vụ cho hoạt động cung cấp mã sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng hoặc giải đáp những ý kiến phản hồi của khách hàng.
    - Website thu thập thông tin khách hàng để gửi email đến các thành viên giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ trên Foxstore.vn.
    - Dùng để liên lạc với khách hàng khi tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, khảo sát.
    - Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm hay xây dựng những dịch vụ mới phù hợp hơn.
    - Các thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập khi khách hàng đăng ký thành viên và các thông tin trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hay những chính sách trên Foxstore.vn, thường bao gồm: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, tên công ty, địa chỉ công ty, chức vụ, ngày sinh…
  2. Phạm vi sử dụng thông tin
    - Foxstore.vn cam kết thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích phù hợp trong hoạt động quản lý và kinh doanh của website foxstore.vn, để cung cấp dịch vụ đến thành viên, gửi các thông báo, ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng hay liên lạc để giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
    - Trường hợp có yêu cầu của cơ quan pháp luật, điều tra liên quan đến hành vi vi phạm thì Foxstore.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng.
  3. Thời gian lưu trữ thông tin
    Các thông tin và dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống máy chủ của vn tối đa 5 năm hay khi có yêu cầu phải hủy bỏ hoặc thành viên tự đăng nhập và thực hiện việc thay đổi.
    1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
      - Thông qua website foxstore.vn
      - Người dùng đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên www.foxstore.vnvà sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình
      - Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến BQT Foxstore.vn, khi đó BQT website sẽ có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn thành viên khôi phục cũng như bảo mật thông tin.
    2. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
      - Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý và trong phạm vi phù hợp, cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn. vn sẽ duy trì các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác và tính bảo mật những thông tin mà thành viên đã cung cấp.
      - Thông tin cá nhân của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và tuyệt đối bảo mật một cách nghiêm túc, chính xác và an toàn.
      - Không chuyển giao, không cung cấp hay không tiết lộ các thông tin cá nhân của người sử dụng cho bất kỳ bên thứ 3 nào khi chưa được sử đồng ý, trừ khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
      - Để đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân, thành viên tuyệt đối thực hiện theo các hướng dẫn. Nếu phát hiện có vấn đề bất thường, vui lòng liên hệ lại với BQT Foxstore.vn để kiểm tra và xử lý kịp thời, tránh tình trạng ăn cắp thông tin riêng.

Điều 73. Kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân

  1. Chủ thể thông tin có quyền yêu cầu đơn vị thu thập thông tin thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.
  2. Đơn vị thu thập thông tin có nghĩa vụ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của chủ thể thông tin khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình.
  1. Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website

Cơ chế kiểm soát tự động                                     x Cơ chế kiểm soát riêng

Có quy định về đăng thông tin                                Cơ chế giám sát khác

Mô tả chi tiết về cơ chế kiểm soát thông tin trên website.

  Ví dụ: Quy định về đăng tin, hàng hóa dịch vụ được đăng tải, ngôn ngữ, các hành vi bị cấm, không tuân thủ quy chế…. chế tài nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm.

  1. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

     x Tự thỏa thuận         Đưa ra cơ quan pháp luật           Hình thức khác

Mô tả chi tiết về cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp. Lưu ý cần có quy trình cụ thể, đầu mối giải quyết tranh chấp, thời hạn xử lý.

  1. Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác

Xác thực đơn hàng qua SMS                        Xác thực đơn hàng qua Email

Công cụ Quản lý gian hàng                         Tùy biến giao diện gian hàng

Công cụ Quản lý Sản phẩm                     x Công cụ Quản lý đơn hàng

Công cụ Quản lý thanh toán                        Công cụ Quản lý giao nhận

Đánh giá uy tín người bán                           Đánh giá sản phẩm

Tích hợp giỏ hàng                                       Chữ ký số   

Tích hợp mạng xã hội                                 Dịch vụ quảng cáo

Mô tả các dịch vụ hỗ trợ khác trên website

4. Phương án đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp đơn vị ngừng cung cấp dịch vụ

 - Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0868.367.333

5. Hoạt động xúc tiến, tiếp thị dịch vụ

  1. Quảng cáo, tiếp thị trực tuyến

Quảng cáo trên các báo điện tử              Đặt logo trên website/ứng dụng  khác

Gửi Email quảng cáo                              Quảng cáo trả phí qua Google

Quảng cáo trả phí facebook Ads             x Quảng cáo trên facebook fanpage

Quảng cáo trên Youtube                         Quảng cáo trên Twitter

Quảng cáo trên các Kiosk                       Quảng cáo trên blog, forum

Khác…………………………………..

Mô tả sơ bộ các hình thức xúc tiến, tiếp thị cho website/ứng dụng  mà thương nhân/tổ chức tiến hành trên môi trường trực tuyến.

  1. Quảng cáo, tiếp thị ngoài môi trường trực tuyến

Quảng cáo trên các báo/tạp chí giấy                x Phát tờ rơi quảng cáo

Tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện                   Tài trợ/bảo trợ cho các sự kiện

Tổ chức đội ngũ tiếp thị                                   Tổ chức tập huấn, đào tạo  

Tiếp thị bán hàng qua điện thoại                      Tiếp thị qua đại lý, kênh phân phối

Quảng cáo trên truyền hình                             Quảng cáo trên đài tiếng nói

Khác…………………………………..

Mô tả sơ bộ về các hình thức xúc tiến, tiếp thị cho dịch vụ cung cấp trên website/ứng dụng  mà thương nhân/tổ chức tiến hành ngoài mô trường trực tuyến.

III. CẤU TRÚC, TÍNH NĂNG VÀ CÁC MỤC THÔNG TIN CHỦ YẾU TRÊN Website/ứng dụng

1.  Cấu trúc của website/ứng dụng  

  • Smartphone
  • Laptop
  • Tablet
  • Apple
  • Phụ kiện
  • Like new
  • Door Bell
  • Đèn LED
  • Tin tức
  • Liên hệ

2. Miêu tả các tính năng chủ yếu của website/ứng dụng  

  • Foxstore.vn cho phép Người mua xem thông tin sản phẩm
  • Foxstore.vn cho phép Người mua đánh giá sản phẩm
  • Foxstore.vn cho phép Người mua so sánh sản phẩm
  • Foxstore.vn cho phép Người mua đặt hàng sản phẩm
  • Foxstore.vn cho phép Người mua thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau

3. Quy trình đăng và quản lý thông tin trên website/ứng dụng

B1: ĐĂNG NHẬP vào tài khoản đã đăng ký (nếu có).

B2: Vào mục Sản phẩm chọn Tạo sản phẩm.

B3: Nhập đầy đủ thông tin, ảnh sản phẩm và ấn Lưu.

IV. PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN Website Foxstore.vn.

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website/ứng dụng [www.foxstore.vn]

Tham khảo Quy định tại Điều 4 của Thông tư số 47/2014/TT-BCT, Điều 6 của Thông tư 59/2015/TT-BCT và Nghị định 52/2013/NĐ-CP tại các điều sau:

  • Điều 36. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử
  1. Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định này và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website.
  2. Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định tại Điều 38 Nghị định này; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  3. Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin theo quy định tại Điều 29 Nghị định này khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  4. Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.
  5. Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  6. Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định này nếu website có chức năng đặt hàng trực tuyến.
  7. Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  8. Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  9. Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  10. Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

 

  • Điều  Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến
  1. Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định này.
  2. Tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến mại.
  3. Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng quy định tại Mục 1 Chương V Nghị định này.
  4. Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định này nếu website có chức năng đặt hàng trực tuyến cho các phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên.
  5. Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương V Nghị định này nếu website có chức năng thanh toán trực tuyến.
  6. Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định này trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website của mình.
  7. Xây dựng và công bố trên website quy chế hoạt động tuân thủ các quy định tại Điều 38 Nghị định này.
  8. Xây dựng và công bố trên website cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.
  9. Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  10. Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó
  • Điều  Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ đấu giá trực tuyến
  1. Đăng ký website đấu giá trực tuyến theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định này.
  2. Thực hiện các trách nhiệm quy định tại Điều 36 Nghị định này.
  3. Ấn định phương thức và trình tự đấu giá trực tuyến.
  4. Xây dựng hệ thống kỹ thuật phục vụ hoạt động đấu giá trực tuyến để người bán hàng có thể tổ chức đấu giá theo phương thức và trình tự đã ấn định.
  5. Cung cấp công cụ trực tuyến để người bán hàng có thể thông báo, niêm yết công khai, đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết có liên quan đến hàng hóa đấu giá.
  6. Cung cấp công cụ trực tuyến để người bán hàng có thể đăng tải hình ảnh về hàng hóa, mẫu hàng hóa hoặc tài liệu giới thiệu về hàng hóa cho người tham gia đấu giá xem xét.
  7. Cung cấp cho người bán hàng thông tin về diễn biến cuộc đấu giá mà người bán hàng tổ chức khi có yêu cầu.
  8. Lập thông báo kết quả đấu giá và gửi đến người bán hàng, người mua hàng và các bên có liên quan theo quy định tại Điều 51 Nghị định này.
  9. Chịu trách nhiệm trong trường hợp lỗi của hệ thống kỹ thuật khiến cuộc đấu giá không thực hiện được:
  10. a) Nếu lỗi của hệ thống kỹ thuật khiến cuộc đấu giá không bắt đầu được vào thời điểm người bán dự định tổ chức đấu giá, người cung cấp dịch vụ đấu giá trực tuyến phải hoàn trả cho người bán mọi chi phí liên quan đến việc tổ chức đấu giá mà người bán đã thanh toán cho người cung cấp dịch vụ đấu giá trực tuyến;
  11. b) Nếu lỗi của hệ thống kỹ thuật khiến người tham gia đấu giá không tiếp tục trả giá được sau khi cuộc đấu giá bắt đầu, thì người cung cấp dịch vụ đấu giá trực tuyến phải hủy kết quả đấu giá và cho phép người bán tổ chức đấu giá lại, đồng thời chịu mọi chi phí liên quan đến việc tổ chức đấu giá lại này.

2. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website Foxstore.vn

  • Điều 37. Trách nhiệm của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
  1. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin quy định tại Điều 29 Nghị định này cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  2. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định này khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  3. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  4. Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định này khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  5. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  6. Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  7. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

 

  • Điều Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức, cá nhân có hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại
  1. Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.
  2. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.

 

  • Điều Trách nhiệm của người bán trên website đấu giá trực tuyến
  1. Thông báo, niêm yết công khai, đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa được bán đấu giá.
  2. Công bố giá khởi điểm; mức giá chấp nhận bán, nếu có.
  3. Chịu trách nhiệm về chất lượng, quy cách của hàng hóa được bán đấu giá.
  4. Giải quyết các khiếu nại của người mua về hàng hóa được bán đấu giá.
  5. Không bán hàng hóa là đối tượng cầm cố, thế chấp hoặc đang có tranh chấp.
  6. Thực hiện các trách nhiệm khác theo quy định tại Điều 37 Nghị định này.

 

3. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website [www.foxstore.vn]

- Người mua có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng, phí vận chuyển (nếu có).

               - Tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết sản phẩm trước khi đặt mua hàng như: kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ,… hàng hóa trước khi đặt hàng.

4. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên websiteFoxstore.vn với khách hàng

- Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website www.foxstore.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT website trong thời gian sớm nhất.

- Sau khi xác thực thông tin, trong vòng 7 ngày, website sẽ thông báo tới bên có liên quan về những khiếu nại trên.

- Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

- Khi có tranh chấp giữa khách hàng và thành viên bán hàng, Foxstore.vn có quyền được biết về thông tin tranh chấp và việc giải quyết phải có sự chứng kiến của Foxstore.vn.

- Foxstore.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

0
Foxstore back to top